Jumapili, 23 Aprili 2017

ILIKI



ILIKI

NI KITU KINACHO JULIKANA SANA NA WANAWAKE NA WANAUME HASWA WALE WENYE KUPENDA KUPIKA ILIKI SIO KITU KIGEN HASWA KATIKA KULETA HARUFU KWENYE CHAKULA CHAO

LAKIN KWA BAHAT MBAYA SANA WAO HUKIONA KAMA KIKOROMBWEZO TU CHA KUTIA HARUFU JE WANAJUA KUA KWAMBA ILIKI NI MALKIA WA MIMEA MIDOGO MIDOGO

© tibazakissuna.blogspot.com

NZUR ZAID NI ILE YA KIJANI

WALICHUKULIWA WATU 20 WALIO NA PRESSURE YA KUPANDA WAKATUMIA ILIKI NDAN YA WIKI 12 MATUMIZ YA GRAM 3 KILA S MATOKEO BAADA YA KUPIMWA PRESSURE YAO ILIONEKANA KUSHUKA NA BAADA YA MIENZ MITATU SUMU ZILIZO KUA NDAN YA MWILI ZILIONDOSHWA NA DAMU KUA SAFI NA FAIDA NYINGINE NYINGI

FAIDA ZA ILIKI

1 HUONDOA SUMU MWILINI

2 HUTIBU MAGONJWA SAMBULIIZ KWENYE NJIA YA MKOJO

3 HUSAIDIA MARADH YA MFUMO WA UPUMUAJI ( ASTHMA PRESHA )

4 HUTIBU MAGONJWA YA MENO KWA KUUA BACTERIA PAMOJA NA KUONDOA HARUFU MBAYA

© tibazakissuna.blogspot.com

5 HUONDOA MAFUTA KWENYE MISHIPA

6 HUSAFISHA NA KUNGARISHA NGOZI

7 MAFUTA YA ILIKI HUSAIDIA KUWEKA NGOZ YA MDOMO VIZUR KWA KUPAKAA

8 HULETA AFUEN KUBWA KWA MAFUA NA KIFUA

9 HUSAIDIA KUTULIZA TATIZO LA MSONGO WA MAWAZO

© tibazakissuna.blogspot.com

10 HUTIBU KWIKWI

11 HULETA HAMU YA JIMAI KWA MWANAMKE NA MWANAUME UKICHANGANYA NA TANGAWIZI

12 HULETA HAM YA KULA NA KUONDOA KICHEFU CHEFU

© tibazakissuna.blogspot.com

13 HUONDOA KIUNGULIA

KWA MADOGO HAYA NADHAN INA TOSHA 

3 maoni:

  1. Nahitaji Iriki ya kijani .nitapataje?

    JibuFuta
  2. Maisha yangu Maajabu yanashangaza ushuhuda, Jinsi nimepata kisanduku chenye nguvu sana ambacho sasa ni pesa yangu mara mbili kutoka mia hadi elfu ya pesa ndani ya masaa 24, na pia jinsi nimerudisha mpenzi wangu wa zamani, sababu kuu niliwasiliana na Dk Lomi kwa msaada mimi kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, basi ananisaidia ni nguvu kubwa ya kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, na ananipenda na ananithamini sasa, basi mimi na Dr Lomi tukawa marafiki, baada ya mazungumzo kadhaa namuuliza ikiwa kuna njia anaweza kuniganga ili nipate pesa, hapo ndipo aliponiambia juu ya sanduku hili la uchawi, akaniambia kuna aina na saizi tofauti ya sanduku, aliniambia aina zote za sanduku, ningeweza kumudu ndogo tu ya sanduku, baada ya maombi muhimu anayofanya kwenye sanduku, ananipeleka kupitia huduma ya kujifungua, aliniambia niweke pesa ndani, niliweka ndani ya sanduku 100 euro baada ya masaa 24 nikagundua ilikuwa elfu 10 euro ndani, na nimekuwa nikitumia sanduku kwa miezi 7 sasa, mimi na mchumba wangu tunaishi maisha bora, ikiwa unahitaji b ack mpenzi wako au pesa spell wasiliana na Dr Lomi kwa barua pepe: lomiultimatetemple@gmail.com au WhatsApp namba +2349034287285 unaweza pia kumwandikia kupitia Jina la Mtumiaji la Snapchat: drlomi20 atakusaidia nje, asante kwa kusoma,

    Kwaheri Gerd Ulrich

    JibuFuta